Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Báo giá vách ngăn di động nhà hàng MDF 02

Ở Việt Nam, hiện nay việc sử dung vach ngan di dong nha hang càng trở lên phổ biến và được các chủ đầu tư lựa chọn để thay thế cho những bức tường khô cứng và cố định. Với tính thẩm mỹ cao, vach ngan di dong dễ dàng di chuyển, tiết kiệm không gian.

Liên hệ :
Mr Thắng
Hotline : 0938.134.968 - 0917.640.952
Email : Huythang.vachngan@gmail.com
 
Hệ thống ray treo và bi của vach ngan di dong

[​IMG] 

Bi của vach ngan di dong trung tam hoi nghi tiec cuoi được thiết kế bao gồm 2 tầng, mỗi tầng bi tì lên 1 râu nhôm bố trí lệch nhau phía bên trong ray. Vòng bi được nhập khẩu Nhật Bản, bao quanh vòng bi là 1 lớp nhựa đúc và Inox chống vỡ. Với lớp nhựa đúc và Inox này, bi sẽ chịu được lực tì lớn hơn và chuyển động nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Ray được treo bởi hệ thống tay treo và tay chống lắc. Tay treo một đầu bắn trực tiếp lên trần bê tông hoặc xà gồ sắt thông qua 1 bảng mã sắt hình V75x75x5, một đầu liên kết với ray bằng bulong tại các khe định hình đúc sẵn trên ray tạo sự vững chắc cho vách ngăn.
 

Hệ thống tấm vach ngan di dong :

 [​IMG]
Cơ chế hành động nhanh chóng, hoạt động con dấu có thể thu vào, được thiết kế để gây áp lực đủ để đạt được mức độ cao giảm âm thanh được cung cấp. Những con hải cẩu có thể thu vào được thiết kế để chịu được độ lệch trong mức sàn và các đường cong của cấu trúc hỗ trợ.
- Khung xương và bề mặt vách: Khung xương của vách được tạo thành từ các hệ thống sắt hộp liên kết hàn tạo độ vững chắc cho vách. Trên khung xương sẽ được hàn 1 bảng mã để liên kết với bi trượt. Bề mặt vach ngan di dong với cốt là ván MFC 9mm, bề mặt được làm từ rất nhiều chất liệu như: Verneer, Melamine, vải nỉ... hoặc có thể kết hợp các loại chất liêu, các tông màu khác nhau để tạo ra bề mặt phù hợp với các phong cách khác nhau.



[​IMG]
 

- Bộ chuyển động: Bộ chuyển động là cơ cấu sắt dùng để điều khiển hai chân đạp đạp lên trần và xuống dưới mặt sàn giúp cố định vách khi ngăn phòng. Đồng thời điều khiển chân đạp thu vào bên trong tấm vách khi cần di chuyển tấm vách. Toàn bộ hệ chuyển động được điều khiển bằng 1 tay quay rời. Khi cần điều khiển chân đạp, tay quay sẽ được đưa vào lỗ khóa bố trí trên tấm vách.

[​IMG]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét